เสริมจมูก รีวิว สวยๆ โรงพยาบาลเอเซีย

เสริมจมูก รีวิว สวยๆ โรงพยาบาลเอเซีย

ทำจมูก ทำดั้ง สวยงาม ช่วยให้ใบหน้าดูโดดเด่น เพิ่มบุคลิกใหม่ที่ดูคมเฉี่ยว เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ทำให้หน้าตาที่ดูดีขึ้น  เสริมจมูก รีวิว สวยๆ จากลูกค้า โรงพยาบาลเอเชียคอสเมติก

“หลังจากลังเลเรื่องการเสริมจมูก และหาทีทำอยู่นาน สรุปได้เลือกที่โรงพยาบาลเอเซีย พอตัดสินใจหาที่จะทำได้แล้วก็ไปหาวันที่เราสะดวกที่จะมาผ่าตัดทำจมูก ก็นัดคิวเลยคะ เราเองขอคิวที่เร็วที่สุดไปเลยค่ะ เพราะทำใจและไตร่ตรองมาซักพักใหญ่แล้ว และอยากสวยแล้วไม่อยากรอค่ะ พอนัดได้คิวทำกับทางโรงพยาบาลเอเซียแล้วถึงวันทำเราก็เข้าไปตามวันและเวลานัดค่ะ

พอไปถึงโรงพยาบาล สะอาดมากคะ ไปถึงก็ทำประวัติ  หลังจากนั้นก็รอคุณหมอ เก้าอี้นุ่มได้อี๊ก นั่งรอแทบหลับค่ะ นั่งรอไม่นานเจ้าหน้าที่ก็มาเรียกให้ไปทำความสะอาดไปหน้า ล้างหน้า เก็บผม และใส่เสื้อคลุมค่ะ ซักพักก็เรียกเข้าไปในห้องผ่าตัด นอนรอคุณหมอแป๊ปนึงคุณหมอก็มาคะ คุณหมอก็ถามว่าอยากได้ทรงแบบไหน โด่งพุ่งหรือโด่งแบบธรรมชาติ สวยๆปลอดภัย เราก็บอกเอาที่มันดูเหมาะสมเข้ากับใบหน้าเราได้เลยค่ะ คุณหมอก็บอกว่าได้เลย

เริ่มการผ่าตัดด้วยการ ฉีดยาชา ใจเต้นรัวเป็นกลองเลยคะ หลังจากนั้นคุณหมอก็เริ่มทำการผ่าตัดเสริมจมูก พอเสริมเสร็จคือมันตื่นเต้นด้วยและกลัวด้วย ตื่นขึ้นมาก็มึนๆ เจ้าหน้าที่ก็ได้พาไปนั่งพัก นำถุงยามาให้พร้อมกับอธิบายการทานยาการดูแลตัวเองหลังผ่าตัด ซักพักหายมึนๆก็แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าหายแล้ว อารมณ์ตอนนั้นคือมันอยากนอนมากคะ เจ้าหน้าที่ก็ไปเรียกรถแท็กซี่ให้

พอถึงเราบ้านก็ทำการประคบเย็นและกินยานอน นอนหน้าตรง หมอนสูง นะคะ ก็จะมีเจ้าหน้าที่จากทางโรงพยาบาลโทรมาสอบถามและนัดตรวจเป็นระยะค่ะ อาการเราก็ปกติดีนะคะ ไม่มีอาการแทรกซ้อนอะไร จมูกเข้ารูปเข้าทรงแล้วค่ะตอนนี้รีวิวให้โรงพยาบาลค่ะ ประทับใจทุกอย่างเลยค่ะ  ทั้งบริการ และสถานที่”

รีวิวเสริมจมูก-ลูกค้าเอเซีย