รีวิวยุบโหนก ทุบโหนก หรือลดโหนกแก้ม ด้วยภาพสวยๆจากลูกค้า

รีวิวยุบโหนก ทุบโหนก หรือลดโหนกแก้ม ด้วยภาพสวยๆจากลูกค้า

รีวิวยุบโหนก ทุบโหนก หรือลดโหนกแก้ม ด้วยภาพสวยๆจากลูกค้า ซึ่งดำเนินการผ่าตัดโดยศัลยแพทย์ตกแต่ง นายแพทย์ทนงศักดิ์ ปัญญาวิรุฬห์โรจน์ ดูแลเรื่องการระงับความรู้สึกขณะผ่าตัดโดยวิสัญญีแพทย์ อาจารย์นายแพทย์ วที นาคะเกศ

ยุบโหนก-หน้าสวย

ซึ่งทำในโรงพยาบาลเอเซียซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ได้รับมาตรฐานสากลและมาตรฐานระดับโลกJCI และเป็นโรงพยาบาลที่ไได้รับอนุญาตให้นอนพักค้างคืนได้ จึงจะปลอดภัยได้มาตรฐาน หมดกังวลเรื่องความปลอดภัย ในการผ่าตัดยุบโหนกแก้มหรือลดโหนกแก้ม

การผ่าตัดลดโหนกแก้ม (ทุบโหนกแก้ม) นั้นจะได้รับการพิจารณาจากศัลยแพทย์ตกแต่งเป็นรายๆไป หากพื้นฐานของกระดูกโหนกแก้ม ไม่ใหญ่มากเกินไปสามารถทำได้โดยการเปิดแผลผ่าตัดภายในช่องปาก แต่หากกระดูกโหนกแก้มนั้นมีขนาดใหญ่มาก อาจจำเป็นต้องมีบาดแผลถึงสองแห่งคือภายในช่องปากขนาดประมาณ 2 cm และแผลที่จอนผมข้างๆหูขนาดประมาณ 1 cm บาดแผล ทั้ง2ตำแหน่ง หลังการผ่าตัด มักมองเห็นร่องรอยการผ่าตัดได้ยาก
สำหรับระยะเวลา ในการพักฟื้นนานโดยเฉลี่ย จะบวมมากหลังผ่าตัดแล้วประมาณ5 ถึง 10 วัน โดยบางรายนั้นอาจจะไม่บวมเลย หรืออาจจะมีปวดบวมน้อยมาก ส่วนบางรายอาจต้องใช้ระยะเวลาพักฟื้นนานกว่าได้
การผ่าตัดใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 30 – 40 นาที ทำการผ่าตัดโดยศัลยแพทย์ตกแต่งโดยตรง และมีความเชี่ยวชาญทางด้านกระดูกใบหน้าโดยตรง และการผ่าตัดนั้นได้ทำในโรงพยาบาลที่ได้รับรองมาตรฐานระดับโลก JCI มีวิสัญญีแพทย์ดูแลและควบคุมระงับความรู้สึกและใช้อุปกรณ์เลื่อยอัตโนมัติตามมาตรฐานสากลในการผ่าตัดแต่งกระดูกใบหน้าโดยเฉพาะ